Thiết kế bar coffee thu hút khách hàng

Đất nước càng ngày càng phát triển đi song song với đó thì nhu cầu giải trí của con người ngày càng đa dạng hơn. Thiết kế bar coffee là mô hình cafe được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn đặc biệt là giới trẻ. Có rất nhiều quán bar coffee khác nhau hướng đến nhiều đối tượng. Điểm chung của loại hình cafe này là hướng đến những khách hàng sôi động và đam mê nghệ thuật. Với dàn âm thanh hiện đại, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nămg động, trẻ trung, lịch thiệp, các quán bar coffee đã làm cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. 

Thiết kế bar coffee thu hút khách hàng

Không quá ồn ào, ở bar coffee, bạn có thể cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bản nhạc êm đềm của tiếng đàn Piano, chọn một ly cocktail được pha chế theo nhiều phong cách khác nhau, hay một tách cà phê tạo cảm giác lâng lâng. Ngoài thức uống, bạn có thể thưởng thức một bữa trưa gọn nhẹ. Không những thế, bạn có thể vừa nghe nhạc vừa xem một bộ phim nổi tiếng hay những trận cầu sôi động, hoặc lướt web, tán gẫu với bạn bè.

thiết kế bar coffee thu hút khách hàng

Nếu bạn thích một không gian sâu lắng, êm đềm, du dương hay sôi động, cách bài trí độc đáo thì bar-cà phê chính là nơi của bạn. Những bộ ghế salon mềm, rộng hay những chiếc ghế salon nhỏ mềm cách điệu sẽ cho bạn sự nghỉ ngơi thoải mái. Thiết kế quán bar cafe với phong cách cổ điển, hiện đại, sang trọng mang phong cách Châu Âu phối hợp với nét đẹp Việt Nam như trang trí thêm những Bình hoa sen xanh, hoa sen hồng tạo nên không gian ấm cúng, thân mật.

thiết kế bar coffee thu hút khách hàng

Trong không gian như thế, bạn khó lòng cưỡng lại được sự quyến rũ của những bản ballad nhẹ nhàng hay flamenco quyến rũ mang lại sự mới lạ cho người nghe. Khách hàng cũng có thể nghe nhạc techno, house, disco…

thiết kế bar coffe thu hút khách hàng

Điểm nhấn hay sự khác biệt thiết kế nội thất cafe, bar nhà hàng là yếu tố mà mọi chủ đầu tư đều mong  muốn  có được cho không gian của mình để thu hút khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh. Một thiết kế nội thất tốt có thể khiến thu hút một lượng khách lớn bên cạnh các đánh giá khác về thực phẩm tốt và thức uống, chi phí và địa điểm.

Kiến trúc Á Âu sẵn sàng mang tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế thi công quán bar club hoàn hảo nhất.